Jul 22, 2016

Giới thiệu ~ Hầu môn khuê tú

doc-truyen-online-mien-phi-hau-mon-khue-tu

Hầu môn khuê tú
Tác giả: Tây Trì Mi

Edit: Moonlily
Giới thiệu

Cuối cùng cũng có tin mừng sau hai năm thành hôn[1], chẳng ngờ lại là bùa đòi mạng. Nguyên tưởng rằng phu quân là thanh mai trúc mã tình thâm ý trọng[2], thế nhưng lại không bằng cầm thú, câu kết với người khác để lấy đi tính mạng của nàng và đứa nhỏ trong bụng. Độc dược đoạn trường[3], muội muội thân sinh[4] tình thâm đã chính tay đút từng chút từng chút vào miệng nàng. Nàng nuốt hận mà chết.

Thời gian đảo ngược, Trời xanh rủ lòng thương, nàng quay trở về ngay thời điểm biến chuyển của vận mệnh, nhìn xem nàng làm như thế nào để nắm lấy số phận trong lòng bàn tay.

Chân tướng vốn được giấu kín khi được phơi bày thật không thể tin nổi, người thân từng người từng người kẻ nào cũng tâm như bò cạp. Vì danh vì lợi, tổ mẫu, phụ thân người nào người nấy đều nhẫn tâm trở mặt. Vì tiền vì quyền, thẩm thẩm, di nương, bọn họ đều ngấm ngầm mưu mô tính toán âm hiểm. Vì tình vì yêu, thứ muội, đường muội, một người rồi lại một người đều không từ thủ đoạn.

Thiếu nữ xuân xanh tuổi mười ba vẫn ý cười trong veo nhưng trong mắt nàng đã trút đi vẻ ngây ngô, đời này nàng nhất định không phụ sự chiếu cố của trời cao, sống tiếp thật tốt. Để sống sót, nàng ngoan tâm tàn nhẫn. Để quá khứ không tái diễn, nàng thận trọng từng li từng tí, tinh tế suy tính mọi thứ.

Có thù báo thù, có hận rửa hận. Ngươi làm mùng một, ta làm mười lăm[5]. Nếu không để cho ta có những ngày lành, vậy thì bất kể kẻ nào cũng đừng mong sống tốt!

Đời này nàng thầm nghĩ sẽ cùng với mẫu thân trôi qua những ngày điền viên nhàn nhã an ổn mà sống. Thế nhưng lại không được như ý nguyện, bọn họ ai ai cũng đều tính toán kéo nàng vào vòng xoáy huyên náo phức tạp...


[1] Thành hôn: Kết hôn.
[2] Tình thâm ý trọng: Tình cảm sâu nặng.
[3] Đoạn trường: Đứt ruột.
[4] Thân sinh: ruột thịt, cùng huyết thống.
[5] Ngươi làm mùng một, ta làm mười lăm: Người hại ta bao nhiêu, ta trả lại ngươi bấy nhiêu.

Đọc tiếp Chương 1
Hoặc
Vào xem Mục lục


Lưu ý: Truyện “Hầu môn khuê tú” đã có một bản được edit trên mạng bởi bạn Hạ Du nhưng drop giữa chừng, nên Moonlily re-edit những chương bạn Hạ Du đã edit. Còn phần sau là phần bạn Ngọc Thương edit.

Đây là truyện sưu tầm, có thể có beta hoặc không bởi Moonlily. Đọc truyện online miễn phí cùng Sunny World tại doctruyenworld.blogspot.com Vui lòng không sao chép với mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý của doc truyen online mien phi cùng Sunny World.

0 nhận xét:

Post a Comment